Lễ mở bán chính thức dự án The Botanica - Vinhomes Gardenia

Vào Sáng ngày 16/01/2016, Công ty Bất động sản Vinhomes 2 tổ chức lễ ra mắt cụm The Botanica thuộc dự án khu đô thị biệt thự biển Vinpearl tại khách sạn cao cấp Lotte, Hà Nội. Tại lễ, chủ đầu tư sẽ mang lại những thông tin chuyên sâu về khu The Botanica với các sản phẩm  biệt thự, liền kề và shophouse cùng với chính sách ưu đãi hấp dẫn.

Dự án Vinhomes Gardenia được chia thành hai phân khu The Arcadia (thiên đường thanh bình) và The Botanica (vườn bách thảo). Đây cũng là dự án đầu tiên của Tập đoàn Vingroup sở hữu đa dạng các loại hình bất động sản, từ căn hộ đẳng cấp, căn hộ duplex, nhà liền kề, nhà phố thương mại (shophouse), đến biệt thự song lập.

The Botanica là phân khu thấp tầng gồm Biệt thự, Liên kế, shophouse thuộc dự án cụm đô thị phức hợp Vinhomes Gardenia - dự án thứ nhất của Vingroup tại Địa thế Tây Hà Nội. The Botanica được đơn vị hàng đầu thế giới – West Green Design (Canada) thiết kế thiết kế theo cá tính tân cổ điển. Nằm dọc hai bên trục cảnh quan chính và xen kẽ giữa các tiện ích của du an Vinhomes Gardenia như vườn hoa súng, đồi hoa, sân chơi trẻ em, làn xe đạp thân thiện, sân tennis, đường chạy bộ…, The Botanica sở hữu tầm nhìn tuyệt đẹp, thoáng rộng và xanh mát.

với số lượng cực kì ít chỉ 38 căn Nhà phố song lập, diện tích đất từ 277,6m2 tới 381,6m2, Nhà phố The Botanica được đánh giá là đẹp nhất tại Vị thế Mỹ Đình bởi Vị trí nằm đối xứng qua trục cảnh quan chính tuyệt đẹp, hướng ra vườn hoa súng, đài phun nước, vườn BBQ, vườn thú cưng và rộng rãi cảnh quan tiện ích độc đáo khác, khu Liên kế Điểm nhấn của The Botanica là hệ thống các tiểu cảnh nước độc đáo, ko chỉ giúp điều hòa không khí trùng hợp mà còn tung không gian xanh mát cho chủ Nhà phố. cụm Biệt thự The Botanica hứa hẹn mang tới Khí hậu lãng mạn và sang trọng nhất cho các người chủ tương lai.

Cảnh quan chan hòa cây xanh tại Vinhomes Gardenia The Botanica
Nằm bao quanh cụm Nhà, khu Liên kế ngay tắp lự kề The Botanica sẽ đem đến Cuộc sống năng động mà không kém phần yên tĩnh riêng tư cho gia người chủ. người dùng mang thể ngắm nhìn phố xá lộng lẫy, hào hoa mà vẫn cảm nhận được bầu ko khí trong lành tại khu Nhà liền kề The Botanica.
Chuỗi Biệt thự ngay tắp lự kề tại phân cụm The Botanica gồm 154 căn, mỗi căn gồm 4 tầng với diện đất từ 74,5m2 tới 320m2. Chuỗi Nhà phố ngay tắp lự kề được bố trí cực kỳ gần các tiện ích thể thao như bể bơi bên cạnh trời The Botanica, sân cầu lông, làn đường thân thiện, sân chơi trẻ em…, yêu cầu sẽ ra mắt sự lợi ích tối đa cho các hoạt động vui chơi giải trí của các bạn.

Khu biệt thự liền kề tại  Vinhomes Gardenia The Botanica
đặc biệt, tại The Botanica, lần thứ 1 Công ty Vingroup mang tới Thị phần Hà Nội các căn nhà phố sử dụng Shophouse riêng biệt và độc đáo với 4,5 tầng/căn, diện tích đất từ 88,5m2 tới 262,7m2. Chức năng “kép” – vừa giao dịch tại tầng 1, vừa sinh hoạt tiện dụng “một bước ra phố” tại những tầng trên là thế mạnh nổi trội của loại hình Địa ốc này. Nhờ đó, shophouse với giá trị mua sắm cao mà vẫn đam mê có tập quán sinh hoạt lâu đời cũng như bắt mắt kinh tế vừa và nhỏ của người Việt. mang kiểu dáng tốt, thuận lợi cho gia chủ nhân bố trí không gian sinh hoạt và marketing, tiềm năng sinh lời vô cùng hút, 172 căn liên kế dùng shophouse tại The Botanica hứa hẹn là sản phẩm hút người dùng của dự án.

Shophouse Nhà phố thương mại tại Vinhomes Gardenia The Botanica
The Botanica - Vinhomes Thăng Long cũng là nơi có mật độ dân cư cực kỳ thông minh, yêu thích có các người ham mê Cuộc sống an nhiên, tĩnh tại. ngoài không gian trong lành, tinh khiết, hệ thống cảnh quan xanh mát, hệ thống dịch vụ tiện ích đồng bộ cho gần như lứa tuổi sẽ đáp ứng nhu cầu sống tiện nghi mà vẫn thư thái với phòng khám Vinmec, Tổng công ty VinMart, khu phố mua sắm, trường học mầm non và tiểu học Vinschool, phòng gym, sân chơi trẻ em, thư viện, vườn nướng BBQ, vườn tiệc cho gia đình; và vườn chơi cờ, vườn thái cực quyền cho cha mẹ, ông bà…

Share on Google Plus

About tin tuc

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét