Vinpearl Condotel Phú Quốc – điểm sáng của Bất động sản năm 2016

2016 là năm đáng được mong đợi với hàng loạt các dự án bất động sản cao cấp đến từ các chủ đầu tư uy tín và có tiếng, đặc biệt là chủ đầu tư biet thu bien Vinpearl. Trong các phân khúc BĐS hiện nay, BĐS nghỉ dưỡng được xem như một “viên ngọc” tỏa sáng khắp thị trường. Các dự án biệt thự biển và căn hộ khách sạn ngày càng làm mưa làm gió. Không khó hiểu tại sao Vinpearl Condotel Phú Quốc – khu condotel cao cấp lại được mong chờ đến vậy.


Sự phát triển mạnh mẽ của thị trường BĐS 2016
Năm 2015 tuy đã khép lại nhưng thành tựu và dư âm của thị trường bất động sản vẫn còn mãi. Bất động sản năm 2015 đã gặt hái được nhiều thành quả đáng nhớ: tính thanh khoản cao, hàng loạt các dự án ra mắt và được các khách hàng tiếp nhận…Tiếp nối xu hướng tăng trưởng của năm 2015, thị trường địa ốc 2016 hứa hẹn sẽ còn bứt phá hơn nữa.

Từ năm 2014, thị trường địa ốc đã có sự manh nha phát triển mạnh mẽ. Năm 2016 sẽ là năm thứ 3 liên tiếp trong đà tăng trưởng này. Cơ sở cho sự khẳng định này là dựa trên tình hình chính trị tương đối ổn định cũng như khả năng thu hút vốn đầu tư nước ngoài của Việt Nam. Việt Nam nay cũng đã tham gia các hiệp định thương mại như TPP và FTA nên sẽ có động lựa để phát triển thị trường hơn. Vì vậy, tuy sẽ không thể tránh khỏi các giai đoạn chững lại, nhưng có thể nói theo xu hướng chung, thị trường bất động sản 2016 sẽ tiếp tục phát triển khá mạnh mẽ.

Vinpearl Condotel Phú Quốc 

biet thu bien Vinpearl Nha Trang – điểm sáng của Bất động sản năm 2016
Bất động sản nghỉ dưỡng được coi là phân khúc có chuyển biến tích cực nhất trong thị trường BĐS nói chung và hứa hẹn sẽ là nền tảng cho cả thị trường năm 2016. Với các dòng sản phẩm chính như biệt thự nghỉ dưỡng hay khách sạn nghỉ dưỡng, phân khúc này đang ngày một lớn mạnh hơn mỗi ngày.

Những ngày tháng cuối năm 2015, căn hộ khách sạn dường như lại là cái tên rầm rộ hơn cả. Hơn ai  hết người ta đều mong chờ dự án căn hộ khách sạn đầu tiên của tập đoàn Vingroup tại Nha Trang ra mắt. Vinpearl Empire Condotel được săn đón như một hiện tượng mới của dòng bất động sản nghỉ dưỡng.


Tiếp nối sự phát triển thành công của Vinpearl Empire Condotel, dự án Vinpearl Condotel Phú Quốc cũng là khu căn hộ khách sạn không thể phủ nhận độ “hot”. Vinpearl Condotel Phú Quốc sẽ là một cái tên rầm rộ, mới mẻ với chi phí hợp lý với nhiều đối tượng khách hàng hơn biệt thự biển, nhưng lại tiện nghi và ấn tượng hơn các khu khách sạn thông thường. Đây là một loại hình tuy còn khá non trẻ nhưng lại nhận được sự quan tâm của giới đầu cơ chuyên nghiệp vì những lợi ích nó mang lại.

Vinpearl Condotel Phú Quốc hẳn cũng sẽ là một điểm sáng cho chuỗi condotel của tập đoàn Vingroup. Khu căn hộ khách sạn với những căn hộ như chung cư vô cùng hiện đại, cao cấp, nhưng lại có sự tiện nghi, không gian của một căn khách sạn. Lai giữa vẻ đẹp của nhà ở và khách sạn, chắc chắn Vinpearl Condotel Phú Quốc sẽ không khiến quý khách hàng thất vọng.

Yêu thích không gian nghỉ dưỡng yên tĩnh và tràn ngập hơi thở biển, Condotel Phú Quốc chính là một lựa chọn lý tưởng cho quý khách. Tọa lạc trên hòn đảo xinh đẹp của đất nước, khu condotel này không khác gì một thiên đường nghỉ dưỡng hoàn hảo. Chắc chắn lựa chọn khu căn hộ này sẽ đem lại chuyến nghỉ dưỡng tuyệt vời cho gia đình bạn.

Vinpearl Condotel Phú Quốc

Thị trường BĐS 2016 chắc chắn sẽ có những bước chuyển biến quan trọng, tuy nhiên xu hướng chung vẫn sẽ dõi theo đà tăng trưởng mạnh mẽ. Phân khúc Vinhomes Thăng Long với cái tên tiêu biểu là Vinpearl Condotel Phú Quốc của tập đoàn Vingroup chắc chắn sẽ là dự án được săn đón và yêu thích hàng đầu.
Share on Google Plus

About tin tuc

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

1 nhận xét: