Safari Phú Quốc truyền cảm hứng để bảo vệ môi trường thiên nhiên

Để chuẩn bị cho sự kiện khai trường diễn ra vào ngày 24/12 sắp tới, Vinpearl Safari đã đón 3 chuyến chuyên cơ chuyển thú từ các địa danh Mỹ, Châu Âu, Nam Phi về Phú Quốc. 

Tổng cộng đã có gần 20 loài động vật đã được vận chuyển về tương đương với 200 cá thể, trong đó có nhiều loài động vật vô cùng quý hiếm trên thế giới, đại diện  cho nhiều vùng địa sinh học  trên thế giới như hươu cao cổ, linh dương sừng xoắn, vượn cáo trắng đen, vượn cáo đuôi khoang… Đây là đợt chuyển thú đầu tiên để đáp ứng cho 140 loài động vật của giai đoạn 1 của dự án Vinpeal Safari Phú Quốc- quần thể biệt thự biển Vinpearl Phú Quốc. Từ nay cho đến 24/12, dự kiến sẽ có thêm 5 chuyến chuyên cơ tiếp tục vận chuyển động vật quý hiếm về Phú Quốc.

Các cá thể động vật được nuối dưỡng trong một môi trường thiên nhiên tại Safari Phú Quốc

Điểm nhấn đặc biệt phải kể đến tài dự án biệt thự biển Vinpearl Nha Trang đó là khu vông viên hoang dã mang tên Safari Parak, nơi sẽ nuôi dưỡng và chăm sóc hơn 40 loài động vật. Đây là môi trường mở hoàn toàn được xây dựng trên nền rừng tự nhiên của Bãi Dài. Trong Safari Park hoàn toàn sẽ không có hệ thống chuồng trại ngăn cách, động vật hoang dã được tự do sống trên một diện tích rộng lớn. Đến đây, du khách đặc biêt là các bạn trẻ sẽ được khám phá, được trải nghiệm tốt nhất đời sống tự nhiên của vô vàn loài động vật theo một cách sống động và chân thực nhất.

 Động vật tại vườn thú Safari Phú Quốc


Công viên chăm sóc và bảo tồn động vật là dự án mới và quy mô hàng đầu  thuộc vào quần thể biệt thự biển nghỉ dưỡng Vinhomes Thăng Long. Đây là dự án tầm cỡ mang ý nghĩa quan trọng trên cả 3 lĩnh vực cả về bảo tồn, giáo dục và du lịch. Đặc biệt về du lịch, Safari sẽ mang đến cho Việt Nam nói chung và Phú Quốc nói chung một bước tiến mới mang đến điểm đến độc đáo và khác biệt. Đồng thời, dự án sẽ thúc đẩy hoạt động giáo dục thúc đẩy bảo tồn các loài động vật hoang dã cũng như đẩy mạnh hoạt động nghiêm cứu khoa học. Nơi đây sẽ là địa điểm hoàn hảo để xây dựng ý thức và truyền cảm hứng cho cộng đồng cùng xây dựng và bảo tồn thiên nhiên và các loài động vật.

Share on Google Plus

About tin tuc

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét