Du lịch Nha Trang vào mùa – khách sạn, biệt thự nghỉ dưỡng hút khách

Bắt đầu từ nghỉ lễ 30/4 – 1/5, các bãi biển Việt Nam vào mùa du lịch hè đón một lượng khách lớn tới thăm quan, nghỉ dưỡng. Nha Trang – Thành phố biển năng động là điểm đến hấp dẫn của nhiều du khách quốc tế và trong nước. Nhu cầu khách sạn, các dịch vụ nghỉ dưỡng tăng cao khiến nhiều du khách cảm thấy khó khăn khi tới với Vinpearl Luxury Nha Trang trong mùa cao điểm du lịch hè.

Hiện nay, hai tổ hợp Vinpearl Resort và Vinpearl Luxury dù đã hoạt động hết công suất cũng chỉ đáp ứng được khoảng 50% nhu cầu khách hàng tới Nha Trang nghỉ dưỡng. Do vậy, sự mở cửa đón khách của khu nghỉ dưỡng Vinpearl Premium quy mô lớn trên đảo Hòn Tre đã mang đến không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời cho nhiều du khách. Quy mô dự án với 02 khách sạn 5 sao có hệ thống phòng cao cấp và 397 biệt thự Vinpearl Premium Golf Land, 147 biệt thự Vinpearl Premium Nha Trang Bay.

Nghỉ dưỡng tại khách sạn cao cấp và biet thu bien Vinpearl mang tới cho du khách những trải nghiệm đầy thú vị về không gian sống mơ ước, phong cách hoàn toàn mới. Với tầm nhìn rộng mở hưởng biển hoặc hướng sân Golf hùng vĩ, từ trong căn nhà của mình, bạn và gia đình an nhiên đón ánh sớm bình minh hay ngắm cảnh hoàng hôn lãng mạn khi chiều xuống. Thiết kế biệt thự sang trọng và đăng cấp được nhiều du khách quốc tế ưu thích không gian riêng tư, yên bình gần gũi với thiên nhiên lựa chọn cho những kỳ nghỉ dưỡng tại Nha Trang.

Anh Sergeievich Khruschev, du khách người Nga khi đến Nha Trang đã nhận xét: “Tôi chọn du lịch Việt Nam vì đây là điểm du lịch an toàn. Nha Trang hấp dẫn với khí hậu ấm áp quanh năm, là nơi lựa chọn thích hợp cho những ai yêu biển và muốn khám phá vẻ đẹp hoang sơ. Sống trong  căn biệt thự biển Vinpearl Premium Golf Land mang tới cho tôi nhiều trải nghiệm thú vị. Tôi sẽ chắc chắn sẽ quay trở lại đây vào mùa hè năm sau cùng bạn bè.” Đặc biệt các du khách đều ấn tượng tốt về con người Việt Nam thân thiện tại khu Vinpearl Premium, cũng như những nơi họ đến thăm quan, vui chơi.

Lợi thế ở Nha Trang là mùa du lịch kéo dài cả năm, cho nên khách có thể đến Nha Trang suốt bốn mùa trong năm. Do vậy, giá bán vinpearl condotel đà nẵng và Khách sạn 5 sao trên đảo Hòn Tre sẽ luôn tấp nập du khách đến để tận hưởng những hạ tầng nghỉ dưỡng sang trọng tại đây.

Không chỉ có du khách nước ngoài, nay nhiều người Việt khi nhu cầu nâng cao chất lượng cuộc sống tăng cao, cũng lựa chọn biệt thự nghỉ dưỡng và khách sạn cao cấp để phục vụ cho nhu cầu nghỉ dưỡng tại Nha Trang. Các đại gia sẵn sàng mạnh tay chi tiền để được sở hữu biệt thự Vinpearl Golf Land hay biệt thự Vinpearl Nha Trang để cùng bạn bè và gia đình du lịch hè. Khi tới với khu du lịch nghỉ dưỡng Nha Trang, du khách trong nước và quốc tế sẽ hài lòng với những căn biệt thự 5* tại đây và hệ thống tiện ích nghỉ dưỡng hàng đầu.
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét