Những lý do nên chọn biệt thự biển Vinpearl Nha Trang

Mở bán biệt thự biển Vinpearl, cam kết lợi nhuận 85% trong 10 năm nhưng không thấp hơn 10% giá trị biệt thự/năm cam kết bằng USD. Tặng ngay 15 đêm nghỉ/năm tại hệ thống Vinpearl trên toàn quốc.

Biệt thự Vinpearl Nha Trang Golf Land tọa lạc tại vị trí phía Tây Bắc của đảo Hòn Tre và đây được bình chọn là một trong các bãi biển xinh đẹp và quyến rũ nhất trên thế giới. Đây là một cơ hội sở hữu biệt thự biển sang trọng tại những bãi biển đẹp nhất và là cơ hội đầu tư sinh lời vô cùng tuyệt vời dành cho giới đầu tư.


Được mệnh danh là HÒN NGỌC CỦA BIỂN ĐÔNG thì biệt thự Vinpearl Nha Trang Resort & Villas nằm trên hòn đảo lớn nhất và thơ mộng nhất của vịnh Nha Trang.

- Từ sân bay Cam Ranh bạn chỉ mất 40 phút di chuyển bằng ô tô và 9 phút di chuyển bằng du thuyền là bạn đã vào tới biệt thự Vinpearl Nha Trang tại đảo Hòn Tre đây được cho là thiên đường nhiệt đới và là nơi quy tụ các dịch vụ nghỉ dưỡng hàng đầu tại Việt Nam hiện nay.

Hệ thống biệt thự Vinpearl Nha Trang Golf Land gồm có 420 phòng khách sạn mang tiêu chuẩn 5 sao với 397 căn biệt thự hướng biển hoạc hướng sân Golf với tầm nhìn ngoạn mục và sở hữu phong cách tân cổ điển sang trọng do đó thì biệt thự sẽ mang lại cho bạn một không gian sống thượng lưu nhưng vẫn đầy thơ mộng và gần gũi.

Toàn bộ biệt thự Vinpearl Golf Land Nha Trang Resort & Villas được thiết kế hoàn chỉnh và đồng bộ sang trọng hài hòa với thiên nhiên và sở hữu một tầm nhìn ngoạn mục hướng biển hoặc hướng sân Golf mang tới cho chủ nhân của biệt thự cuộc sống thượng lưu và đầy thơ mộng.

– Diện tích từ: 345m2 – 865m2

– Số lượng phòng ngủ: 2 – 4 , có 4 mẫu thiết kế

– Nội thất liền tường và nội thất rời đặc biệt sang trọng theo tiêu chuẩn 5 sao + quốc tế


TẢI CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG BIỆT THỰ VINPEARL NHA TRANG 


Biệt thự Vinpearl Nha Trang Resort & Villas  được xây dựng và phát triển bởi tập đoàn VinGroup và đây chính là tập đoàn lớn nhất Việt Nam về bất động sản. Đây là chủ đầu tư giàu kinh nghiệm và năng lực trong việc đầu tư xây dựng và quản lý các dự án tầm cỡ trong quốc tế. Các dự án điển hình VinGroup triển khai xây dựng như: Vinhomes Royal City, Vinhomes Nguyễn Chí Thanh, Vinhomes Mễ Trì... Do đó khi nhắc tới biệt thự Vinpearl Nha Trang sẽ có sức ảnh hưởng lớn trên thị trường bất động sản

Cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn tại biệt thự Vinpearl Nha Trang Resort & Villas

- Được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất sau 45 ngày hoàn thành thủ tục xin giấy chứng nhận. ( Đối với người Việt Nam là vĩnh viễn và với người nước ngoài là 70 năm)

- Cam kết thu nhập từ chương trình cho thuê lại biệt thự biển Vinpearl Nha Trang

+ Khách hàng nhận được 85% giá trị lợi nhuận sẽ không thấp hơn 8% giá trị biệt thự/năm bằng USD, cam kết trong 10 năm

+ Miễn phí 15 đêm nghỉ miễn phí - phòng/năm

+ Trao đổi đêm nghỉ tại hệ thống Vinhomes Thăng Long trên khắp lãnh thổ Việt Nam

+ Khách hàng được hỗ trợ vay vốn ngân hàng

- Kỳ vọng tăng giá do các sản phẩm khách nước ngoài như Nga, Nhật, Trung quốc đặc biệt quan tâm và sở hữu nó trong bối cảnh luật bất động sản mới có hiệu lực tự 01/07/2015

- Tỷ lệ tăng giá biệt thự tiềm năng theo khuynh hướng sở hữu bất động sản nghỉ dưỡng trong tương lại và hiện tại thì giá bất động sản nghỉ dưỡng ở Việt Nam thấp hơn nhiều so với các nước lân cận như Thái Lan, Malaysia...
Share on Google Plus

About tin tuc

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét